Forsíða / Markaðs- og kynningarstefna

Markaðs- og kynningarstefna

2015 - 2017

Markaðs- og kynningarstarf Borgarsögusafns Reykjavíkur skal styðja við stefnu safnsins og tryggja eins og kostur er að sýningar þess og viðburðir fái góða aðsókn og almenna umfjöllun. Ákvarðanir séu vel ígrundaðar og rökstuddar, og aðgerðir ráðist af því til hvaða markhóps eigi að ná. Í því sambandi er mikilvægt að fylgst sé vel með nýjum straumum og leitað nýrra leiða í markaðsstarfi. Það er stefna Borgarsögusafns að vinna markaðsstarf í auknum mæli með Höfuðborgarstofu og öðrum menningarstofnunum í eigu Reykjavíkurborgar með því fæst aukinn slagkraftur og sýnileiki.

Markmið

  • að kynna Borgarsögusafn sem nýja og spennandi stofnun sem byggir á gömlum grunni
  • að kynna hvern sýningarstað og sérstöðu hans fyrir innlendum sem erlendum gestum
  • að kynna viðburði fyrir innlendum sem erlendum gestum
  • að kynna aðra þjónustu safnsins sbr. minjavörslu, rannsóknir og Húsaverndarstofu
  • að gera nýtt kynningarefni í takt við leiðarljós safnsins – forvitnilegt, skapandi og skemmtilegt
  • að gera nýjan og vandaðan vef fyrir safnið í samræmi við þarfagreiningar hvers sviðs
  • að greina markhópa og bestu og hagkvæmustu leiðir til að ná til þeirra
  • að nýta fjölbreyttar leiðir í markaðs-og kynningarstarfi
  • að vera í samstarfi við Höfuðborgarstofu þegar kemur að stærri og dýrari auglýsingum undir merkjum slagorðs Reykjavíkurborgar, Reykjavík loves.
  • að meta árangur markaðsstarfsins í ljósi gestakannana og fjölda gesta og heimsókna á vefsíðu safnsins

Does this site need fixing?

Please send us your feedback

Þarnast þessi síða lagfæringar

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

Skyldu eftir netfang þitt og sendu okkur ábendingu um hvernig við getum bætt innihald þessarar síðu.