Forsíða / Þjónustustefna

Þjónustustefna

2015 - 2017

Borgarsögusafn Reykjavíkur veiti skilvirka og framúrskarandi þjónustu á öllum sviðum starfseminnar. Starfsfólk safnsins komi fram af virðingu við gesti, sé áreiðanlegt og veiti skýr svör. Borgarsögusafn leggi áherslu á að uppfylla þarfir og væntingar gesta með faglegri þjónustu, sérfræðiþekkingu, jákvæðu viðmóti og metnaðarfullu starfsfólki.

Markmið

  • að fólk sé ánægt með þjónustu safnsins
  • að veita skilvirka og framúrskarandi þjónustu
  • að veita faglega ráðgjöf og sérfræðiþjónustu
  • að tryggja greiðan aðgang að menningararfi að veita góða og vinsamlega þjónustu
  • að framkvæma markvissar gesta- og þjónustukannanir reglulega og fylgja þeim eftir

Þarfnast síðan lagfæringar?

Látið okkur vinsamlegast vita

Þarnast þessi síða lagfæringar

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

Skyldu eftir netfang þitt og sendu okkur ábendingu um hvernig við getum bætt innihald þessarar síðu.